Chia sẻ tâm sự trên iblog
Đặt làm trang chủ | | RSS

4 phút làm động tác này đảm bảo đốt cháy mỡ thừa bằng cả tiếng tập gym

27/06/2017 7:00:22 | Tân Huyền | 125 lượt xem

(iBlog.vn)  5 bài tập đơn giản dưới đây vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian vừa đốt cháy calo nhanh chóng, hiệu quả bằng 1 giờ tập gym.

1. Đứng lên ngồi xuống

4-phut-lam-dong-tac-nay-dam-bao-dot-chay-mo-thua-bang-ca-tieng-tap-gym-

Rất đơn giản, bạn chỉ cần đứng hai chân rộng bằng vai, đưa hai tay ra sau gáy. Bắt đầu cúi người xuống, hạ thấp hông như bạn đang ngồi trên ghế vậy. Hạ hông xuống càng thấp càng tốt và cố gắng giữ cho lưng thẳng. Sau đó quay trở lại vị trí ban đầu, căng cơ bắp chân và mông. Thực hiện 60 giây.

2. Chống đẩy

Động tác chống đẩy không chỉ giúp tăng sự trao đổi chất của cơ thể, xây dựng cơ bắp mà còn giúp bạn giảm cân. Đầu tiên, bạn hãy nằm úp xuống sàn, lấy 2 tay làm trụ, nâng người lên sao cho vai, đầu gối, chân thành một đường thẳng. Dần dần bắt đầu hạ thấp cơ thể của bạn xuống gần sát đất rồi chống tay đẩy người trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện động tác trong 30 giấy.

3. Leo núi

4-phut-lam-dong-tac-nay-dam-bao-dot-chay-mo-thua-bang-ca-tieng-tap-gym-

Bài tập phức tạp này sẽ giúp tăng cường cơ bắp và đốt cháy calo hiệu quả. Đầu tiên, bạn chuẩn bị tư thế như động tác chống đẩy, sau đó căng cứng cơ bụng và kéo chân phải lên phía ngực, quay trở lại vị trí ban đầu, và thực hiện động tác tương tự với chân trái. Thực hiện trong 30 giây.

4. Chùng chân

Bạn hãy đứng hai chân rộng bằng vai, tay chống eo. Bước chân trái lên trước, gập gối, khụy chân phả, giữ thẳng lưng sau đó, quay trở lại vị trí cũ. Thực hiện tương tự với chân phải. Mỗi bên làm liên tục trong 30 giây.

5. Bật nhảy

Bài tập bật nhảy vừa cải thiện thể chất vừa là lựa chọn tuyệt vời để giảm cân tại nhà. Đầu tiên, bạn hãy thả lỏng người, hai tay duỗi thẳng. Nhanh chóng bật nhảy lên và đồng thời xoạc chân ngang bằng vai và vung tay lên đầu, sau đó nhảy bật lại tư thế ban đầu. Lặp lại động tác trong 45 giây.

Tags:
X